เครื่องประดับกับความภูมิใจ

เครื่องประดับกับความภูมิใจ

หากนึกถึงเครื่องประดับที่มีราคาและมีมูลค่าหลักล้าน สิ่งที่คนทั่วๆ ไปนึกถึงคงหนีไม่พ้นเพชรเม็ดงามหากนอกจากเพชรแล้ว อาจนึกไม่ถึงว่ามีเครื่องประดับชนิดไหนที่มีราคาหรือมีมูลค่าได้เท่านี้ แต่หากในบางกลุ่มคน พอพูดถึงเครื่องประดับราคาหลักล้านก็นึกออกทันทีว่าคืออะไร ใช่เลย! นาฬิกานั่นเอง
แต่หากนาฬิกาที่กล่าวถึงไม่ใช่นาฬิกาทั่วๆ ไปแต่เป็นนาฬิกาที่เรียกว่าเป็นกลุ่มของ Swiss Made นั่นหมายความว่าเป็นนาฬิกาทำมือจากประเทศสวิสฯ โดยช่างฝีมือผู้ชำนาญการและใช้เวลาบ่มเพาะเพื่อประติมากรรม รังสรรค์ ให้ได้นาฬิกามีคุณภาพออกมา บางเรือนใช้เวลาแรมปีเลยทีเดียว
ด้วยกรรมวิธีการผลิตที่แตกต่าง ทำให้นาฬิกากลุ่ม Swiss Made เป็นนาฬิกาที่ได้รับความนิยมสำหรับกลุ่มที่เป็นนักสะสมนาฬิกาและต้องการส่งต่อเป็นมรดกจากรุ่นสู่รุ่น เพราะหากวันเวลาผ่านไปแล้วการมองหาหรือรับซื้อนาฬิกาประเภทนี้ก็ไม่ได้มีขายกันง่ายๆ ตามท้องตลาด นาฬิกา Swiss Made มีมากมายหลายแบรนด์ แต่หากเป็นนาฬิกาหรูหรา เลอค่าที่ใครๆ ต่างต้องการครอบครอง หากแต่จำนวนเม็ดเงินกำลังซื้อมีไม่เพียงพอสำหรับเรือนใหม่มือหนึ่งแล้วไม่น่าแปลกใจเลยที่ตลาดรับซื้อมือสอง จะได้รับความนิยมและยังคงเป็นที่ต้องการในแวดวงรับซื้อเป็นอย่างมาก
หากแม้แต่เป็นของมือสองแล้วแต่ราคาก็ไม่ได้ด้วยค่าลงเลย โดยนาฬิกาที่เป็นที่ต้องการก็ยังคงเป็นนาฬิกาปาเต๊ะมือสองนั่นเอง ราคาของนาฬิกามือสองแบรนด์นี้ ไม่น่าเชือว่าหากเป็นมือสองก็ยังคงมีบางรุ่นที่ซื้อ –ขายกันได้ในราคาหลักล้าน
แต่หากใครต้องการครอบครองนาฬิกาปาเต๊ะมือสอง หรือมีไว้สำหรับคุ้มใส่ การเลือกซื้อมือสองก็นับเป็นการตัดสินใจอันชาญฉลาดทีเดียวเนื่องจากหากซื้อมือหนึ่งเมื่อใส่ไปสักพักอยากหาเรือนใหม่มาใส่และหากขายต่อให้ใครก็ตามที่อาจเป็นร้านรับซื้อ แน่นอนว่าทางร้านรับซื้อต้องหักค่าเสื่อมกันเป็นธรรมดาแต่หากเลือกซื้อมือสองตั้งแต่ต้น การขายต่อให้ร้านรับซื้อ ถึงแม้จะโดนหักไปบ้างแต่ก็ไม่ได้โดนหักค่าเสื่อมไปมากกว่าเดิมสักเท่าไหร่ ดังนั้นการเลือกซื้อมือสองจึงคุ้มค่ากว่าการเลือกซื้อมือหนึ่ง หากต้องการทำกำไรหรือการลงทุนจากนาฬิกาอาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดมากนัก เพียงแต่มีบางกลุ่มเท่านั้นที่ลงทุนจากการซื้อมา- ขายไป แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น การมีนาฬิกาหรูไว้ครอบครองส่วนใหญ่ล้วนเกิดจากความชอบอย่างแรงกล้า อย่างน้อยการได้สวมใส่หรือมีของที่ชอบมากๆ ไว้เป็นประติมากรรมประดับตัวก็เป็นความภาคภูมิใจอย่างหนึ่งของคนที่ชอบเครื่องประดับชนิดนี้ ซึ่งเงินมีผลน้อยกว่าเมื่อเทียบกับความภาคภูมิใจที่ได้ครอบครอง

 

 

 TEL : 081-274-7506  Line : @rolex99

 

กดลิ่งค์นี้เพื่อเข้า Line @rolex99 ได้เลยคะ

 


 

www.รับซื้อนาฬิกาให้ราคาสูง.com 

 

Visitors: 526,542