AUDEMARS PIGUET ROYAL OAK OFFSHORE CHRONOGRAPH

AUDEMARS PIGUET ROYAL OAK OFFSHORE CHRONOGRAPH

              AUDEMARS PIGUET ROYAL OAK OFFSHORE CHRONOGRAPH นาฬิกาข้อมือหนึ่งในอาณาจักรของ AUDEMARS PIGUET รุ่นสุดคลาสสิก ROYAL OAK OFFSHORE ที่มีความพิเศษตรงที่เป็นนาฬิกาแบบ CHRONOGRAPH คือผลงานอันลำเลิศทางการออกแบบ  กลไกการบอกเวลาที่สลับซับซ้อน  แม่นยำ  ผสานกับความลงตัวทางสถาปัตยกรรมของนาฬิกา  ก่อให้เกิดเป็นนาฬิกาแนวสปอร์ตที่สวยงามและทรงประสิทธิภาพที่สุดในโลกเรือนหนึ่ง

              เป็นที่ทราบกันดีในเรื่องของคุณภาพและดีไซน์ที่โดดเด่น  และทันสมัยตลอดกาล สำหรับนาฬิกาแบรนด์ AUDEMARS PIGUET และหนึ่งในรุ่นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดและยังเป็นรุ่นยอดนิยมตลอดกาลตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี1972 ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา  เหล่าคนรักนาฬิกาก็ได้เฝ้าติดตามรอคอยการเคลื่อนไหวของนาฬิการูปแบบสปอร์ตอย่างรุ่น ROYAL OAK OFFSHORE มาโดยตลอด  ถ้าถามว่าเสน่ห์ของนาฬิการุ่นนี้อยู่ตรงไหน  พอจะสรุปเป็นข้อใหญ่ๆให้พอนึกภาพออกดังนี้

อันดับแรกคือความเป็นนาฬิการสปอร์ตสุดหรูเรือนแรกของโลก  และยังเป็นต้นตำรับของนาฬิกากันน้ำที่สามารถกันได้ที่ระดับความลึก 100 เมตร ซึ่งในสมัยก่อนถือได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ของโลกก็ว่าได้  และยังโดดเด่นในเรื่องสกรูที่ยึดขอบหน้าปัดที่มีหลากรูปแบบ ล้วนสร้างสีสันให้กับตัวเรือนได้อย่างดี  นอกจากนี้ยังเน้นรูปลักษณ์สุดพิเศษของสายรัดข้อมือที่สวยงามโดดเด่นและกลมกลืนกับตัวเรือนได้อย่างสวยงามลงตัว  อีกทั้งการออกแบบให้หน้าปัดนาฬิการุ่นนี้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นจากเดิม 39 มิลลิเมตร  กลายเป็น 42 และ 44 มิลลิเมตร  ทำให้ความสมาร์ทแบบผู้ชายคือจุดขายที่น่าสนใจมากขึ้นอีกหลายเท่า

              เมื่อมาถึงรุ่นพิเศษที่เพิ่มลูกเล่นของการจับเวลาแบบCHRONOGRAPH เข้าไปบนหน้าปัด  ยิ่งทำให้นาฬิกาเรือนนี้มีความพิเศษจนยากจะบรรยาย  และกลายเป็นต้นแบบของนาฬิการุ่นดังๆตามมาอีกหลายรุ่น

              แม้ว่าตอนนี้เวลาล่วงเลยมานาวนานกว่า 25 ปี  แต่ความนิยมในตัวนาฬิกาสปอร์ตสุดหรูและคลาสสิกตลอดกาลอย่าง  AUDEMARS PIGUET ROYAL OAK OFFSHORE CHRONOGRAPH ไม่เคยตกลงไปจากกระแสความนิยมเลยแม้แต่น้อย  ตรงกันข้ามทุกวันนี้มันยังคงเป็นนาฬิกาที่เหล่าแฟนพันธุ์แท้AUDEMARS PIGUETถามหามาโดยตลอด 

สำหรับคนที่สนใจนาฬิกาAUDEMARS PIGUET ROYAL OAK OFFSHORE CHRONOGRAPH และนาฬิการุ่นอื่นๆของAUDEMARS PIGUET ไม่ว่าจะเพื่อสวมใส่หรือเพื่อการสะสมแลกเปลี่ยน  ทุกกรณี  เรายินดีเป็นที่ปรึกษา  รับบริการซื้อขายแลกเปลี่ยนนาฬิกาแบรนด์คุณภาพระดับโลก  ด้วยความเชี่ยวชาญในการทำงานที่เกี่ยวข้องกับนาฬิการะดับไฮเอนด์มาอย่างยาวนาน  ลูกค้าของเราทุกท่านจึงมั่นใจได้ว่า  นาฬิกาที่ท่านรักและหวงแหนทุกเรือนจะถูกปรนนิบัติอย่างทรงคุณค่า  และให้ราคาที่สูงตามมาตรฐานการให้บริการของการรับซื้อนาฬิกาจากทั่วทุกมุมโลก  ท่านจึงมั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับราคาที่ดีที่สุด  เพื่อการเลือกสรรนาฬิกาเรือนใหม่ที่จะมาสร้างสีสันให้กับชีวิตต่อไป เช็คราคารับซื้อนาฬิกาAUDEMARS PIGUET ROYAL OAK OFFSHORE CHRONOGRAPH

 

 TEL : 081-274-7506  Line : @rolex99

กดลิ่งค์นี้เพื่อเข้า Line @rolex99 ได้เลยคะ

www.รับซื้อนาฬิกาให้ราคาสูง.com 

รับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์

  

Visitors: 526,527