ซื้อนาฬิกาRolexมือสอง ไม่ให้โดนหลอก

ซื้อนาฬิกาRolex มือสองยังไงไม่ให้โดนหลอก 

               นาฬิกาRolex เป็นนาฬิกาที่มีราคาแพง เป็นที่หมายปองของแต่ละคน อยากจะได้เป็นเจ้าของด้วยภาพลักษณ์ของ Rolex ที่บ่งบอกถึงความหรูหรา และดูมีรสนิยมที่ดีนั้น ทำให้คนทั่วไปโดยเฉพาะบุคคลช่วงวัยทำงานที่ต้องพบปะกับบุคคลอื่นอยู่เรื่อยๆนั้น ต้องการที่เจ้าเป็นเจ้าของ เพื่อเพิ่มจุดเด่น และบ่งบอกว่าเป็นคนที่มีรสนิยม แต่ด้วยความที่ นาฬิกาRolex นั้นมีราคาที่สูงมาก การเลือกซื้อนาฬิกาRolex มือสองจึงเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งของผู้ที่มีงบประมาณที่จำกัด และเกิดเป็นช่องทางของกินของพ่อค้าแม่ค้าบางคนที่ไม่ซื่อสัตย์นำเอาของปลอมมาหลอกขาย ซึ่งถ้าคนที่ไม่มีความชำนาญในหารเลือกซื้อนาฬิกาRolex นั้นต้องตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพพวกนี้แน่ ดังนั้นการเลือกซื้อนาฬิกาRolex นั้นควรปฏิบัติดังนี้

  1. ศึกษาลักษณะ จุดเด่น จุดสังเกตของนาฬิกาของแท้ ไม่ว่าคุณจะไปซื้อนาฬิกามือสองจากร้านที่รับซื้อนาฬิกาRolex ของแท้ เพื่อมาขายต่ออีกทอดหนึ่งก็ตาม คุณก็ต้องมีการศึกษา จุดสังเกตนาฬิกาของแท้และของปลอมไปด้วย เพื่อเป็นการเพิ่มความรู้ และเตรียมตัวก่อนการไปร้านรับซื้อนาฬิกาRolex
  2. นาฬิกาRolex ของแท้ต้องมีใบรับรอง ใบรับรองถือเป็นการรับรองว่านาฬิกามือสองที่คุณต้องการซื้อจากร้านรับซื้อนาฬิกาRolex นั้นเป็นของจริง สามารถตรวจสอบได้
  3. อย่าไว้ใจบุคคลที่คุณไม่รู้จัก ที่เข้ามาตีสนิทเพื่อขายนาฬิกาRolex ให้คุณ เนื่องจากบุคคลที่ไม่ได้เป็นพนักงานหรือเจ้าของร้านรับซื้อนาฬิกาRolex นั้นอาจจะมาหลอกขายนาฬิกาของปลอมให้ได้
  4. อย่าคิดว่าของถูกจะดีและมีในโลก การที่ซื้อนาฬิกาที่ราคาถูกเกินจริงนั้น อาจจะเป็นของปลอมหรือของที่ขโมยมาก็ได้ ดังนั้นให้ตรวจสอบต้นตอของนาฬิกานั้นให้ดี ถ้าซื้อมาจากร้านรับซื้อนาฬิกาRolex เพื่อขายเป็นนาฬิกามือสองนั้น ต้องขอตรวจสอบใบรับรอง และต้องมีเอกสารการซื้อขายนาฬิกาก่อนที่จะนำมาขายให้เราด้วย
  5. ซื้อนาฬิกาRolex จากร้านที่รับซื้อนาฬิกาRolex ของแท้เพื่อขายต่อนั้น จะปลอดภัยที่สุด เพราะได้เห็น ได้สัมผัสของจริงก่อนการซื้อขาย อย่างน้อยเมื่อมีปัญหา เรายังสามารถมาติดต่อร้านรับซื้อนาฬิกาRolex นั้นให้ดำเนินการแก้ไขให้ได้ และมีผู้รับผิดชอบแน่นอน ดีกว่าซื้อต่อจากทางอินเตอร์เน็ต

การจะเลือกซื้อนาฬิกาRolex ของจริงนั้น ต้องซื้อจากร้านรับซื้อรับซื้อนาฬิกาRolexที่ไว้ใจได้ มีมาฐานการซื้อขายที่ดี ไม่กดราคา หรือตั้งราคาที่สูงจนความเป็นจริง การจะซื้อนาฬิกามือสองนั้น หากซื้อกับร้านที่รับซื้อนาฬิกาRolex ของแท้นั้น จะทำให้คุณปลอดภัยจากการโดนหลอกได้ในระดับดีทีเดียว


ติดต่อ คุณชาย Tel:081-561-6085 Id Line: 0815616085

www.รับซื้อนาฬิกาให้ราคาสูง.com

Visitors: 527,109