ตาต้องเปิดกว้างเมื่ออยู่ร้านรับซื้อนาฬิกา

ตาต้องเปิดกว้างเมื่ออยู่ร้านรับซื้อนาฬิกา (รับซื้อนาฬิกา)

               การเดินทางไปร้านรับซื้อนาฬิกาไม่ว่าท่านจะเข้าไปขายนาฬิกาให้กับร้านรับซื้อนาฬิกาหรือเข้าไปหาซื้อนาฬิกามือสองก็ตาม การเป็นคนที่มีสายตาที่ว่องไว ช่างสังเกตนั้นทำให้ท่านได้เปรียบคนอื่นในระดับหนึ่ง เนื่องจากการเข้าไปเจรจาต่อรองซื้อขายต่างๆ การหมั่นสังเกตนั้นจะทำให้ท่านได้นาฬิกาที่ดีในราคาที่น่าคบหาเป็นอย่างแน่นอน

               กรณีของการไปเลือกซื้อนาฬิกามือสองจากร้านรับซื้อนาฬิกานั้น ท่านจะต้องใช้สายตาในการพินิจพิจารณา ว่านาฬิกาเรือนที่เราต้องการนั้นเป็นของแท้ จริงหรือไม่ หรือว่าเป็นของปลอม ดังนั้นการสังเกตด้วยตาจึงเป็นสิ่งแรกที่ควรทำ ในการใช้สายตาหามองนาฬิกาเรือนอื่นๆ นั้นก็เป็นสิ่งที่ควรทำเช่นกันเนื่องจากในร้านรับซื้อนาฬิกา จะมีนาฬิกามือสองวางจำหน่ายเป็นจำนวนมาก การใช้สายตามองนาฬิการุ่นอื่น เรือนอื่น อาจจะทำให้ท่านได้นาฬิกาที่ถูกใจมากกว่าเดิม และมีคุณภาพดีกว่าเดิม การใช้สายตามองและสังเกตนั้น ส่วนหนึ่งก็เพื่อเป็นการสังเกตว่านาฬิกานั้นมีสภาพอย่างๆไร คุ้มกับจำนวนเงินที่จะต้องเสียไปหรือไม่ การเลือกซื้อนาฬิกาจากร้านรับซื้อนาฬิกานั้น ต้องใช้ความรอบคอบ ใจเย็น และมีสติ ไม่เชื่อคำยุโยงจากคนรอบข้าง เลือกนาฬิกาที่มีคุณภาพดีคุ้มค่าคุ้มราคาดีกว่า ที่จะเลือกเรือนที่ถูกใจแต่มีสภาพที่ประเมินแล้วว่าไม่คุ้มเงินที่ต้องเสียไป

               กรณีการนำนาฬิกาไปขายให้กับรารับซื้อนาฬิกา ต้องมีการสังเกตใบรับรองการจดทะเบียนการประกอบกิจการ ว่ามีหรือไม่ สังเกตพนักงานว่าน่าไว้ใจ เชื่อถือได้ มีความรู้เรื่องนาฬิกามากน้อยเพียงใด สามารถให้คำปรึกษาได้หรือไม่ สังเกตการณ์ซื้อขายของคนรอบข้างว่ามีลักษณะการซื้อขายอย่างไร ได้ราคาตามสมควรหรือไม่ สังเกตว่าส่วนมากนาฬิกานั้นเป็นแบบไหน มีการแอบนำของปลอมมาขายหรือเปล่า การเปิดตาให้กว้างเพื่อสังเกตสิ่งต่างๆรอบตัวในการซื้อขายนาฬิกาในร้านรับซื้อนาฬิกานั้น อาจจะทำให้เราได้ข้อมูลในการเจรจาต่อรองราคาซื้อขาย และการขายนาฬิกานั้นไม่ควรรีบขายให้ร้านใดร้านหนึ่ง ควรเลือกสอบถามรคาจากร้านรับซื้อนาฬิกาหลายๆร้าน แล้วค่อยมาพิจารณาว่าร้านรับซื้อนาฬิการ้านไหนมีแนวโน้มที่จะให้ราคาได้สูงที่สุด และเป็นร้านที่ได้มาตรฐาน ไม่มีการกดราคามากว่าที่ควรจะเป็น ดังนั้นการเปิดตาหมั่นสังเกตสิ่งต่างๆรอบตัวในร้านรับซื้อนาฬิกามีแต่จะทำให้เราได้เปรียบในเรื่องของการค้า

ติดต่อสอบถาม คุณชาย 081-561-6085

www.รับซื้อนาฬิกาให้ราคาสูง.com

Visitors: 526,340