Audemars Piguet (AP) นาฬิกาแบรนด์หรู น่าลงทุน

Audemars Piguet (AP)นาฬิกาแบรนด์หรู น่าลงทุน

นาฬิกาแบรนด์หรูเป็นหนึ่งในเครื่องประดับที่ควรค่าแก่การสะสมและลงทุน เนื่องจากโอกาสที่ราคาจะตกลงค่อนข้างน้อย และบางรุ่นอาจขายได้ในราคาที่สูงขึ้น อย่างเช่น นาฬิกาAudemars Piguet (AP) จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ สนนราคาขายตั้งแต่หลักแสนปลายๆ จนถึงหลักล้านขึ้นไป เป็นนาฬิกาที่มีความหรูหรา โดดเด่นด้วยภาพลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์

โดยรุ่นยอดนิยมและมีชื่อเสียงอย่างต่อเนื่องของนาฬิกาAudemars Piguet (AP) ก็คือ Royal Oak Offshore นาฬิกาลุคสปอร์ต ตัวเรือนทรงแปดเหลี่ยม ขอบตัวเรือนทำจากเหล็ก ตกแต่งด้วยสกรูแบนหกเหลี่ยมฝังเข้าไปกลายเป็นดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ แสดงถึงความสมดุลระหว่างพลังและความหรูหราเหนือเวลา ซึ่งหลังจากเปิดตัวเวอร์ชั่นแรกไปเมื่อปี 1993 Royal Oak Offshore ได้ออกเวอร์ชั่นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ในปี 2018 กับครั้งแรกของรอยัล โอ๊ค ออฟชอร์ กับตัวเรือนขนาด 45 มิลลิเมตร ขับเคลื่อนการทำงานด้วยกลไกไขลานด้วยมือ คาลิเบอร์ 2947 พร้อมฟังก์ชั่นตูร์บิญองและโครโนกราฟ สำรองพลังงานขั้นต่ำ 173 ชั่วโมง เม็ดมะยมและปุ่มจับเวลารังสรรค์จากแบล็กเซรามิก จับคู่สายยางสีดำ กันน้ำลึกได้ 100 เมตร มีให้เลือกทั้งแบบพิ้งค์โกลด์ หรือ สแตนเลสสตีล ซึ่งผลิตจำกัดเพียงสีละ 50 เรือน

สำหรับการเลือกร้านรับซื้อ Audemars Piguet (AP) ควรเลือกร้านรับซื้อที่มีหน้าร้านเป็นของตัวเอง มีประสบการณ์การซื้อขายอย่างยาวนาน และในการซื้อขาย ร้านรับซื้อ Audemars Piguet (AP) จะต้องไม่ทำการแกะฝาหลังของนาฬิกาอย่างเด็ดขาด เนื่องจากอาจทำให้เกิดรอยขีดข่วนจากเครื่องแกะ หรือทำให้นาฬิกาเกิดความเสียหายขึ้นได้ 

 TEL : 081-274-7506  Line : @rolex99

กดลิ่งค์นี้เพื่อเข้า Line @rolex99 ได้เลยคะ


www.รับซื้อนาฬิกาให้ราคาสูง.com 

Visitors: 526,335