สวยงามอย่างมีไสตล์กับ ROLEX MIlGAUSS

สวยงามอย่างมีไสตล์กับ ROLEX MIlGAUSS

ร้านรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์เล่งเห็นว่าเวลาเป็นสิ่งมีค่ามากๆค่ะ ดังนั้นจงเห็นคุณค่าของเวลาเหมือนนาฬิกา ROLEX MIlGAUSS ที่รอให้คุณเป็นเจ้าของเพื่อสวมใส่ในช่วงที่คุณต้องการได้ทุกเมื่อ ด้วยส่วนประกอบที่ถูกคัดเลือกด้วยความพิถีพิถันจึงทำให้ได้วัสดุชั้นเลิศ ประกอบกับความตั้งใจของผู้ผลิตที่พร้อมจะเสกสรรปั้นแต่งตลอดจนสร้างสรรค์นาฬิกา ROLEX MIlGAUSS ขึ้นมา

นาฬิกา ROLEX MIlGAUSS ผลิตขึ้นเมื่อปี 1956 เป็นนาฬิกาเรือนแรกซึ่งมีลักษณะเด่นอยู่ที่การกระทบกับสนามแม่เหล็กของนักวิทยาศาสตร์ระหว่างการปฏิบัติงาน และใช้สแตนเลสสตีล 904L ในการประกอบตัวเรือนของนาฬิการุ่นที่ทำจากสแตนเลสสตีล เนื่องจากความทนทานต่อการสึกกร่อนสูงสุดถือเป็นคุณสมบัติที่สำคัญของวัสดุประเภทนี้ สแตนเลสสตีล 904L ซึ่งเป็นซุปเปอร์อัลลอยด์มีความคงทนเป็นพิเศษและสามารถนำมาขัดขึ้นเงาได้สูง และยังคงความงดงามแม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายที่สุด

นอกจากนี้ยังประกอบด้วยหน้าปัดนาฬิกา รุ่น Z-BLUEแซฟไฟร์คริสตัลสีเขียวเผยโฉมครั้งแรกในอุตสาหกรรมผลิตนาฬิการุ่น Milgauss เมื่อปี 2007 ปัจจุบันมีการรวมคริสตัลนี้เข้ากับหน้าปัดสีน้ำเงิน เพื่อสื่อให้เห็นถึงเข็มแสดงวินาทีรูปทรงสายฟ้า รวมถึงสายนาฬิกา Oyster คือความลงตัวของรูปแบบและระบบการทำงาน ทั้งยังมีระบบป้องกันที่มีประสิทธิภาพเนื่องจากผู้ผลิต นาฬิกา ROLEX MIlGAUSSเท่านั้นที่จะทราบถึงระบบและกลไกการทำงานของนาฬิกาเรือนแสนนี้
ความสวยงามของนาฬิกา ROLEX MIlGAUSS เป็นเครื่องประดับที่บ่งบอกเอกลักษณ์ของผู้สวมใส่ เนื่องจากผู้ผลิตต้องมีความละเอียดรอบคอบในการผลิตนาฬิกา เพื่อให้ได้มาซึ่งความสวยงามตระการตาสะดุดตาผู้พบเห็น จึงทำให้ผู้ที่จะสวมใส่นาฬิกา ROLEX MIlGAUSS นี้ น่าจะมีความละเมียดละไมในตัวตนด้วยเช่นกัน

 TEL : 081-274-7506  Line : @rolex99

กดลิ่งค์นี้เพื่อเข้า Line @rolex99 ได้เลยคะ

 

https://www.facebook.com/Nalika0815616085

www.รับซื้อนาฬิกาให้ราคาสูง.com 

Visitors: 526,171